Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Giải thưởng “Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao” năm 2017 phần nào công nhận những thành công ban đầu của thương hiệu Deaura sau 2 năm có mặt tại Việt Nam. Xứng danh là thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp toàn cầu, Deaura hứa hẹn sẽ dành được nhiều sự quan tâm hơn nữa từ người tiêu dùng Việt trong thời gian sắp tới.

Giới thiệu chung về thương hiệu Deaura

Deaura là gì? Ra đời từ năm 2008 tại Israel, Deaura nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường làm đẹp tại Israel bởi sản phẩm độc đáo, dịch vụ làm đẹp hiệu quả vượt trội hơn các thương hiệu đang có trên thị trường. Từ một chi nhánh, tới năm 2018 Deaura Israel nhanh chóng phát triển thương hiệu tới 17 quốc gia trên thế giới, trong đó có nhiều quốc gia phát triển như: Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan hay Thổ Nhĩ Kỳ…

deaura là gì
Deaura vietnam nhanh chóng phát triển

Từ tháng 3/2016, Deaura Việt Nam chính thức được ra đời đánh dấu bước phát triển của thương hiệu Deaura tại thị trường Việt Nam. Sự phát triển của Deaura Việt Nam nhanh chóng và ấn tượng với gần 10 trung tâm làm đẹp khắp nhà nước, gần 20.000 khách hàng thân thiết với hơn 2000 nhân viên.

Trong tương lai, thương hiệu Deaura mong muốn mở rộng thương hiệu hơn nữa để mang sản phẩm và dịch vụ của mình đến gần hơn với phụ nữ cả nước, mang tới xu hướng làm đẹp mới cho phái đẹp Việt.

Deaura cung cấp mỹ phẩm cao cấp

Giới thiệu mỹ phẩm của Deaura

Sản phẩm chính của thương hiệu Deaura chính là bộ sản phẩm DeAura D’or Mystere có nguồn gốc từ Israel. Bộ sản phẩm ra đời là kết quả của quá trình dày công nghiên cứu của các nhà khoa học nước này để mang tới công thức làm đẹp ấn tượng.

mỹ phẩm deaura
bộ mỹ phẩm deaura

Mỹ phẩm của Deaura đã được nhận bằng sáng chế và hiện là bằng sáng chế đầu tiên và duy nhất trên thế giới về hiệu quả làm đẹp da và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Với công thức độc quyền này, mỹ phẩm Deaura nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong xu hướng làm đẹp hiện nay.

Mỹ phẩm của Deaura đã được nghiên cứu và thử nghiệm trên 200 phụ nữ từ độ tuổi 20 - 65 và cho kết quả làm đẹp ấn tượng: sản phẩm có khả năng cải thiện hoàn hảo làn da lão hóa khi tăng độ ẩm da tới 96%, giảm nếp nhăn 88% và tăng độ đàn hồi da lên 86%.

Điểm độc đáo của sản phẩm của Deaura

Sở dĩ Deaura được mệnh danh là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp bởi sản phẩm của thương hiệu bao gồm rất nhiều thành phần tự nhiên quý hiếm. Trong đó phải kể tới thành phần vàng nguyên chất 24K. Tinh thể vàng là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên đang rất được ưa chuộng hiện nay. Theo nhiều các nhà khoa học chứng minh bột vàng có khả năng chống lão hóa và làm căng da hiệu quả.

deaura vietnam
trải nghiệm chăm sóc sắc đẹp cùng deaura vietnam

Tuy nhiên, Deaura cung cấp sản phẩm với tinh thể vàng nguyên chất có kích thước siêu nhỏ, có khả năng thẩm thấu sâu và nhanh chóng xuống lớp hạ bì của da để làm đầy cấu trúc da, cải thiện làn da lão hóa chảy xệ nhanh chóng.

Ngoài thành phần vàng nguyên chất, Deaura còn mang tới cho phái đẹp nhiều hơn 1 thành phần thiên nhiên quý hiếm trong đó nổi bật là bùn khoáng biển chết, tinh chất nhân sâm, tinh chất cỏ roi ngựa, bơ đậu mỡ, hạnh nhân...

Ai nên sử dụng sản phẩm của Deaura

Sản phẩm làm đẹp của Deaura có tác dụng chính là đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên da như: nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão, nám, tàn nhang hay da thâm xạm, khô ráp kém tươi tắn. Mỹ phẩm của Deaura tuyệt đối an toàn, đã được Sở y tế Hà Nội chứng nhận nên phù hợp để sử dụng cho hầu hết phụ nữ với mọi lứa tuổi và mọi loại da.

deaura việt nam
ai nên sử dụng mỹ phẩm deaura việt nam

Tuy nhiên, phụ nữ ngoài 25 tuổi là phù hợp hơn cả để sử dụng sản phẩm của Deaura. Bởi sau 25 tuổi, làn da chị em đã bắt đầu lão hóa, da giảm khả năng tổng hợp collagen và elastin khiến các dấu hiệu lão hóa xuất hiệu ngày một nhiều hơn như: nếp nhăn, da kém đàn hồi, thâm lâu, da sần sùi và khô ráp.

Bộ sản phẩm của Deaura giúp phụ nữ khắc phục hoàn toàn các dấu hiệu lão hóa, cải thiện làn da chùng nhão. Khi được kết hợp với các dịch vụ làm đẹp đa dạng tại Deaura, phụ nữ có cơ hội lấy lại làn da thanh xuân tươi trẻ vốn có của mình.

Deaura cung cấp dịch vụ làm đẹp số 1 cả nước

Deaura phát triển hệ thống Spa chăm sóc da

Không chỉ cung cấp mỹ phẩm làm đẹp an toàn, Deaura còn sở hữu hệ thống Spa làm đẹp 5 sao trên cả nước. Spa Deaura cung cấp dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, mang lại cho phụ nữ địa chỉ thư giãn và chăm sóc da hoàn hảo.

Với chất lượng dịch vụ tốt và hiệu quả làm đẹp vượt trội, công ty Deaura đã phát triển hệ thống Spa với rất nhiều trung tâm làm đẹp uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Hải Phòng:

công ty deaura
mỹ phẩm Deaura vietnam
  • Hà Nội: 68 Nguyễn Du
  •  Hà Nội: 89 Nguyễn Đình Thi
  •  Hà Nội: 19 – 21 Yên Lãng
  •  Hà Nội: 99 Trần Thái Tông
  •  TPHCM: 22 Lê Thánh Tôn
  •  TPHCM: 185 – 187 Nguyễn Thái Học
  •  TPHCM: 60B Nguyễn Thông, P9, Q3
  •  TPHCM: 134 – 34A Lê Hồng Phong P3 Q5
  •  Hải Phòng: 268 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân
Tại sao nên chăm sóc da tại Deaura
Dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp tại Deaura

Deaura cung cấp các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, chủ yếu tập trung vào dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu, các công nghệ căng cơ và chống lại lão hóa. Mọi dịch vụ tại Deaura đều được nghiên cứu để đưa ra quy trình bài bản nhất phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông.

Từ công nghệ làm sạch da, tới điều trị nám, tàn nhang hay trẻ hóa da đều được các chuyên gia tại Deaura tư vấn tận tình cho khách hàng, đảm bảo đúng liệu trình và cam kết hiệu quả thật. Chính cách làm dịch vụ chuyên nghiệp này đã giúp Deaura nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Công nghệ làm đẹp hiện đại tại Deaura
công ty deaura 2
Công nghệ làm đẹp hiện đại tại Deaura Việt Nam

Để lựa chọn ra địa chỉ làm đẹp tốt nhất hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua các địa chỉ có công nghệ làm đẹp hiện đại và vượt trội. Luôn phấn đấu để trở thành địa chỉ làm đẹp số 1 Việt Nam, Deaura nỗ lực để mang tới cho phụ nữ Việt những công nghệ làm đẹp ưu Việt nhất. Các công nghệ và máy móc tại Deaura sở hữu là những công nghệ tiên tiến, hiệu quả và an toàn nhất tại thời điểm hiện tại.

Đến với Deaura, chị em được trải nghiệm làm sạch da bằng sóng siêu âm, trị mụn nám hay tàn nhang bằng công nghệ Jetpeed, nâng cơ da bằng công nghệ RF - FRACTIONAL hay trẻ hóa da bằng Hifu Lifting.

Thái độ phục vụ tận tâm tại Deaura

Một trong những lý do mà khách hàng nên đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da tại Deaura đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tốt và luôn tận tâm với khách hàng. Thái độ phục vụ ảnh hưởng rất lớn tới sự nhìn nhận, đánh giá của khách hàng về thương hiệu.

deaura việt nam 2
nhân viên tại công ty Deaura

Hơn 25.000 khách hàng thân thiết đã chứng minh rằng Deaura không chỉ cung cấp sản phẩm độc đáo, dịch vụ hiện đại mà còn giữ chân khách hàng bởi thái độ phục vụ tận tâm. Chính điều này khiến mỗi khách hàng đều có cảm giác thoải mái, thư giãn khi tới làm đẹp tại các trung tâm của Deaura.

Với sản phẩm đột phá, dịch vụ hiện đại; Deaura xứng đáng là thương hiệu làm đẹp và chăm sóc da số một tại Việt Nam. Deaura đưa ra chính sách bán mỹ phẩm trả góp lãi suất 0% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn mở ra cơ hội chăm sóc da với mỹ phẩm cao cấp thế giới cho phụ nữ Việt.
 

Tag(s) : #Deaura vietnam, #deaura là gì
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: