Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Sau 20 tuổi làn da bắt đầu lão hoá. Nếu các nàng muốn giữ vẻ trẻ trung, rạng rỡ, hãy nghiên cứu ngay về quá trình chống lão hoá cùng mỹ phẩm Hera Youth Extend theo lời chuyên gia sau đây.

Những ý kiến sau đây của bác sĩ da liễu, chuyên gia về thời điểm lý tưởng để bắt đầu thêm vào quy trình skincare những sản phẩm chống lão hóa sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

 

1. KEM CHỐNG NẮNG

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng kết hợp cùng Hera Youth Extend
Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng kết hợp cùng Hera Youth Extend
  • Thời điểm: Càng sớm càng tốt

  • Việc cần làm ngay bây giờ chính là sắm sửa ngay một lọ kem chống nắng với chỉ số tối thiểu là SPF 30, thoa mỗi ngày không kể trời mưa hay trời nắng, mùa nóng hay mùa lạnh. Nếu không sử dụng kem chống nắng, da của bạn sẽ sớm xỉn màu, mụn bùng phát, xuất hiện nếp nhăn, nốt thâm nám.

2. KEM DƯỠNG CHỐNG LÃO HÓA HERA YOUTH EXTEND

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng chống lão hóa Hera Youth Extend
Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng chống lão hóa Hera Youth Extend
  • Thời điểm: Từ 21 tuổi
  • Ngoài 20 tuổi, làn da sẽ phải đối mặt với những vấn đề như: suy giảm khả năng tự sản sinh collagen và tái tạo da; stress hằng ngày làn da của bạn dễ bị đẩy vào tình cảnh kém sắc, xỉn màu và lão hóa sớm. Hãy sử dụng serum, kem dưỡng chứa vitamin E, vitamin C hay trà xanh… có trong sản phẩm kem chống lão hóa Hera Youth Extend của thương hiệu mỹ phẩm Hera Beauty.

3. KEM MẮT

  • Thời điểm: Khoảng 20 - 25 tuổi
  • Chuyên gia khuyên bạn nên dùng kem mắt có kết cấu nhẹ, công thức lành tính vào đầu những năm 20 tuổi, bởi vùng da quanh mắt là nơi đầu tiên cho thấy những dấu hiệu lão hóa. Nếu thấy quầng thâm xuất hiện, bạn cũng nên dùng kem mắt ngay để làm sáng vùng da này, đem đến nét trẻ trung, rạng rỡ hơn cho cả gương mặt.

4. RETINOL

  • Thời điểm: 28 - 29 tuổi
  • Retinol là thành phần quá mạnh mẽ, dễ khiến làn da của bạn bị kích ứng và trở nên nhạy cảm hơn nên bạn có thể chờ đến khoảng 28 - 29 tuổi mới dùng retinol cũng chưa muộn. Lúc này, retinol sẽ giúp hỗ trợ và ngăn chặn những dấu hiệu tuổi tác mới manh nha như: nốt nhăn li ti, nốt thâm nám…

 


 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: